Danh sách những thức ăn tăng cơ hiệu quả

Discussion in 'Trung Tâm Tin Tức Thực Phẩm' started by Lamdephoanmy, 31 October 2017.

  1. Lamdephoanmy

    Lamdephoanmy Thành Viên Mới

    Joined:
    31 October 2017
    Messages:
    4
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    3
    Gender:
    Female
    Danh sách thức ăn tăng cơ bắp hiệu quả được các chuyên gia và huấn luyện viên thể hình yêu thích sử dụng và khuyên người tập thể hình nên sử dụng để phục vụ trong quá trình tăng cơ bắp, rèn luyện sức khỏe.
    [​IMG]

    Trứng

    Các chất Protein được tìm thấy trong trứng có giá trị rất cao trong các loại thực phẩm, hơn cả thịt bò Là một nguồn cung cấp protein của cơ thể không thể thiếu đối với Gymer. Ngoài ra, trong đó trứng cũng chứa nhiều Vitamin B12 giúp phân giải chất béo, tăng độ săn chắc cơ bắp.

    Hạt hạnh nhân

    Hạnh nhân là một trong những nguồn cung cấp Vitamin E dạng alpha-tocopherol một trong những chất cơ thể hấp thụ rất tốt. Các Vitamin E trong hạnh nhân chống oxy hóa rất hiệu quả giúp bạn phòng tránh các tổn thương gây ra bởi gốc tự do sau khi luyện tập với cường độ cao. Tác hại của những gốc tự do này càng ít cơ bắp của bạn sẽ càng phục hồi nhanh chóng sau khi tập luyện
    Theo như nghiên cứu, hạnh nhân rất hợp lý để bạn ăn hàng ngày mà không tăng cân, mỗi ngày nên ăn từ 1 đến 2 nắm mỗi ngày.

    Cá hồi

    Trong cá hồi có chứa rất nhiều Protein và các Axit béo Omega-3 là những chất giúp điều tiết sự phát triển và xây dựng cơ bắp. Theo như các chuyên gia khoa học nghiên cứu Omega-3 có có công dụng giảm sự phân giải Protein trong cơ bắp sau khi luyện tập, giúp phục hồi các mô cơ tốt hơn. Điều này rất quan trọng để xây dựng cơ bắp, bạn cần dự trữ Protein mới nhanh hơn để cơ thể phân giải protein cũ phát triển cơ bắp một cách nhanh hơn.

    Nước
    [​IMG]

    Lượng nước trong cơ thể bạn chỉ cần tăng lên 1% hay giảm 1% cũng khiến thành quả luyện tập của bạn có
    sự thay đổi. Theo như nghiên cứu của các chuyên gia khoa học từ Đức đã phát hiện rằng trong các tế bào đặc biệt ở cơ mà đủ nước thì quá trình tổng hợp các Protein diễn ra với một tần suất cao hơn so với các tế bào bị mất nước. Theo như lý giải bạn càng khát nước, thiếu nước thì cơ thể bạn càng giải phóng nhiều Protein việc này làm cho cơ bắp của bạn chậm hơn. Mỗi ngày bạn nên. Mỗi ngày bạn nên uống tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

    Ngoài ra các bạn có thể kết hợp chung với các thực phẩm chức năng giúp tăng cơ giảm mỡ để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất.

    Trên đây là những thông tin về các loại thức ăn giúp tăng cơ, các bạn có thể tham khảo để thay đổi thực đơn tăng cơ hàng ngày. Chúc các bạn mau chóng tăng cơ bắp, cải thiện sức khỏe. Bài viết còn nhiều thiếu xót các bạn có thể bình luận bên dưới để mình chỉnh sửa. xin chân thành cảm ơn!
  2. tuanzzz

    tuanzzz Thành Viên Mới

    Joined:
    9 November 2017
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Rất hay. cảm ơn chủ thớt đã chia sẻ. mình sẽ chia sẻ với bạn bè để họ biết đến. thực sự rất hữu ích
  3. hiepug

    hiepug Thành Viên Mới

    Joined:
    20 November 2017
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    liệu thức khuya thì dùng cái này có tăng được không nhỉ
  4. triplehdsvn

    triplehdsvn Thành Viên Mới

    Joined:
    10 February 2018
    Messages:
    12
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Female
    Occupation:
    food
    Location:
    hải phòng

Share This Page

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)