Cách tập Tạ đơn - Tạ tay hiệu quả

Discussion in 'Giảm cân nhanh - hiệu quả' started by nguyenkha123, 6 November 2016.

  1. nguyenkha123

    nguyenkha123 Thành Viên Mới

    Joined:
    6 November 2016
    Messages:
    3
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    Tạ đơn hay còn gọi là Tạ tay là sản phẩm thông dụng góp phần giúp cho quá trình tập luyện thể hình không thể thiếu cho những người đang hi vọng sở hữu một body lý tưởng, khỏe mạn,đặc biệt là những bạn nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp cho bạn những thông tin bổ ích về công dụng và cả những bài tập hiệu quả nhất với Tạ tay.
    [​IMG]

    Những bài tập tạ đơn hiệu quả

    Có rất nhiều bài tập được áp dụng khi sử dụng tạ đơn, trong đó, có 5 bài tập được giới chuyên môn đánh giá là mang lại hiệu quả tốt nhất so với những bài tập bổ trợ khác:

    · Goblet squat: động tác này được hiểu là tư thế nắm tạ dumbbell xuống tấn (4 set, 20 rep với mỗi bên).

    · Plank row : động tác này được hiểu là tư thế chèo dumbbell trong khi chống đẩy (4 set, 10 – 15 rep với mỗi bên).

    · Standing single arm shoulder press: động tác này được hiểu là tư thế nhấn tạ vai trong khi đứng với một tay (4 set, 15 rep).

    · Alternating biceps curl: động tác này được hiểu là tư thế cuốn tạ lần lượt cho bắp tay (4 set, 10 rep).

    · Weighted ab crunch: động tác này được hiểu là tư thế gập bụng tay nắm tạ (4 set, 25 rep).

    Trên đây là 5 động tác sẽ giúp bạn thu về phổ biếncao nhất khi sử dụng tạ đơn trong quá trình tập luyệnthể dục thể hình.

    Bạn cũng có thể xem thêm tại website sportslink.vn những kiểu tạ đơn giá rẻ nhất được yêu thích nhiều nhất trên thị trường.

    [​IMG]

    Công Dụng Của Tạ Đơn

    Với bất kì bạn nào đang tập luyện thể hình,đặc biệt nhất là phái mạnh thì những tư thể thực hiện cùng với tạ đơn là điều bắt buộc phải có do những lợi ích mà những bài tập mang lại. Trước tiên, việc tập mỗi ngàycùng với tạ taysẽ cho bạn được một cơ bắp vô cùng săn chắc và khỏe mạnh.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, có rất nhiều thao tác cùng với tạ đơnsẽ giúp cho các phần cơ ở vùng ngực được nở ra. Việc tập luyện cùng với tạ đơn sẽ làm giảm đáng kể lượng mỡ thừa ở cơ bụng, giúp cho người tập có được một cơ thể vô cùng khỏe mạnh và săn chắc, đặc biệt là ở ba vùng cơ tay, cơ ngực, và cơ bụng.

    Ngoài ra, cũng có rất nhiều động tácvới tạ taysẽ giúp phần cơ ở bắp đùi bao gồm cả đùi trước và đùi sau được săn chắc lại một cách đáng kể. Chưa dừng lại ở đó, thường xuyên tập luyện cùng với tạ đơn sẽ giúp cho người tập có được một vòng ba rắn chắc.

Share This Page

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)