Bột đậu là gì? Có công dụng gì trong tập thể hình

Discussion in 'Kiến Thức Thực Phẩm' started by Quách Thùy, 12 November 2017.

  1. Quách Thùy

    Quách Thùy Thành Viên Mới

    Joined:
    12 November 2017
    Messages:
    7
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    Bột đậu là một giải pháp thay thế tuyệt vời cung cấp nhiều chất dinh dưỡng quan trọng giúp bạn tăng cơ nhanh chóng, an toàn tự nhiên đặc biệt là đối với những người không có điều kiện mua và sử dụng các thực phẩm bổ sung cơ bắp như sinh viên, công nhân... Vậy bột đậu là gì? công dụng tốt như thế nào?

    [​IMG]

    Bột đậu là gì?

    Bột đậu là 1 thực phẩm dinh dưỡng được bao gồm những loại đậu, ngũ cốc xuất hiện thường ngày trong các món ăn người Việt vơi sự kết hợp hoàn hảo đến từ thành phần chính bao gồm: đậu nành, đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh đem đến cho bạn một món ăn vô cùng dinh dưỡng và thời ngon.

    Không những thế bột đậu là một món ăn được các Gymer rất ưa thích. Trong bột đậu có chứa rất nhiều Protein một trong những thành phần cấu tạo nên cơ bắp. Đặc biệt là đậu nành trong 100g đậu nành có chưa hơn 36g Protein trong đó được giới khoa đặt biệt danh là thịt tự nhiên.

    Công dụng chính của bột đậu tập thể hình

    Bột đậu đem tới một số công dụng chính tốt cho sức khỏe cũng như hỗ trợ cho việc phát triển tăng cơ bắp của các Gymer:

    - Cung cấp chất xơ cần thiết cho cơ thể: Chất xơ cũng rất quan trọng trong việc hỗ trợ xây dựng cơ bắp àm nhiều người thường không để mắt tới, chúng hỗ trợ tăng cơ bằng việc hỗ trợ các mô cơ trong cơ thể hấp thụ nhanh hơn các Amino Acid. Làm choc các Acid Aamin Methionine phân hủy và đốt cháy mỡ tích lũy trong cơ thể từ đó giúp bạn giảm mỡ, tăng cơ. Bên cạnh đó, còn làm tăng nội tiết tố nam giới Testosterone và chống viêm khớp, giúp hấp thu Isoleucine khôi phục sức khỏe

    - Rất tốt cho hệ tiêu hóa: các chất xơ hòa tan và không hòa tan có trong đậu hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn giúp cơ thể dễ hấp thu các chất dinh dưỡng được nạp từ thức ăn hơn, cung cấp năng lượng quá trình tập luyện của bạn. Bên cạnh đó các chất xơ không hòa tan giúp bạn phòng chống lại táo bón 1 cách hiệu quả

    - Cung cấp sắt: 1 thành phần dinh dưỡng quan trọng nếu thiếu nó trong cơ thể thì sẽ dẫn đến các bệnh như thiếu máu. Như các bạn biết máu là một phần quan trọng của cơ thể, nếu như thiếu các hoạt động của bạn cũng không đạt được năng suất cao đặc biệt là đổi với người tập thể hình. Và sắt lại có khá nhiều bên trong các loại bột đậu

    - Tốt cho tim mạch: Qúa trình hoạt động tim mạch của bạn sẽ hoạt động tốt hơn khi có ngũ cốc bên cạnh. Các thành phần có trong bột đậu có công dụng giảm lượng Cholesterol trong máu và nếu lượng này giảm đi 1% thì nguy cơ tim mạch của bạn sẽ giảm đi 2%

    >> Xem thêm: Thực phẩm chức năng tập thể hình

    Bài viết là những kinh nghiệm và hiểu biết về bột đậu tập thể hình nên còn rất nhiều thiếu sót. Rất mong được sự bổ dung, góp ý từ các bạn. Mong rằng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm 1 món ăn cực kì tốt phục vụ cho việc phát triển cơ bắp của bản thân. Xin cám ơn.

Share This Page

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)