Bí quyết cách ăn gì để giảm cân khi tập gym

Discussion in 'Giảm cân nhanh - hiệu quả' started by hongvi, 6 October 2017.

  1. hongvi

    hongvi Thành Viên Mới

    Joined:
    2 October 2017
    Messages:
    4
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Female
    Bạn biết gì về tập Gym giảm cân

    Gym là viết tắt của từ gymnastics, sở hữu nghĩa là tập thể dục trong nhà nhằm giữ gìn và tăng trưởng vóc dáng cơ thể. Bạn đang tự hỏi: “Liệu mang nên ăn uống trước và sau khi tập luyện?”. Câu tư vấn là sở hữu ấy. Chính việc ăn uống đủ calo trước lúc luyện tập sẽ giúp ngăn chặn lượng con đường trong máu rẻ, bớt mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, kém minh mẫn và giảm cân. Vậy thì nên ăn gì khi tập gym giảm cân được hiệu quả nhất, cùng Emdep.vn khám phá nhé!
    Ẳn gì trước khi tập gym giảm cân?


    Trước khi tập gym, cơ thể bạn cần phải tiếp thụ các con phố để chuyển đổi thành nhiên liệu trong công đoạn tập tành. giả dụ bạn nhịn ăn trước lúc tập, đồng nghĩa sở hữu việc thân thể ko mang đường, khi ngừng thi côngĐây thân thể sẽ lấy các chất khác để đáp ứng năng lượng phục vụ cho thời kỳ tập tành mạnh chậm tiến độ.
    Trong một nghiên cứu đăng trên "Tạp chí Sinh lý học áp dụng," các nhà điều tra phát hiện ra rằng: ăn một bữa ăn 45 phút trước lúc tập thể dục mang cường độ vừa phải giúp nâng cao cường đáng kể khả năng tập thể dục. Ẳn trước khi luyện tập mạnh sở hữu thể làm cho tăng năng lượng và cho phép bạn khiến việc với cường độ đa dạng hơn trong thời gian dài.
    mục tiêu khi tập gym là để đánh tháo mồ hôi, thử sức với độ bền của cơ thể và giúp giảm mỡ thừa. Bạn chẳng thể không cung cấp nhiên liệu cho giai đoạn tập dượt bít tất tay này nếu như ko muốn bị chóng mặt và mất sức.
    Ẳn quá đa dạng hoặc ăn quá gần thời gian tập dượt sẽ ảnh hưởng mạnh đến bao tử, thực phẩm mà bạn vừa ăn cũng sẽ ko được tiêu hóa. Bạn cần lưu ý những điểm về ăn uống trước lúc tập gym như sau:
    - thời gian ăn: trước lúc tập dượt 30 - 60 phút
    Câu giải đáp lý tưởng ăn gì trước khi tới phòng tập gym là 1 bữa ăn nhẹ trong khoảng 100 - 200 calo. Mục đích là để có được sự hài hòa của nhiều chất dinh dưỡng chuyên dụng cho tim như: protein, carb, chất béo và khoáng chất. Dưới đây là một số thực phẩm thấp để cung ứng nhiên liệu luyện tập cho bạn:
    - Chuối:
    Chuối cất carbohydrates cung cấp cho bạn những nhiên liệu bạn cần để làm việc ra. Hàm lượng kali của chuối giúp duy trì chức năng của dây tâm thần và cơ bắp. Ẳn 1 quả chuối buổi sáng là bạn đã nạp được rất nhiều năng lượng cho buổi tập tành đấy.
    - Yến mạch:
    các chất xơ trong yến mạch giúp cơ thể của bạn sản sinh ra carbohydrates vào máu, sản xuất nguồn năng lượng trong suốt thời kì khi tập gym giảm cân.
    - Sinh tố trái cây:
    Sinh tố trái cây là chọn lựa hoàn hảo về nước uống cho bạn trước khi tập gym. Chúng đựng carbohydrates thuần tuý và những protein chất lượng cao, được tiêu hóa nhanh chóng.
    Carbohydrate thuần tuý sẽ nhiên liệu trước hết mà bạn tiêu thụ trong vòng 15 - 20 phút tập tành, và carbohydrate phức hợp sẽ sản xuất năng lượng vào thời gian tập luyện.
    Bạn sở hữu thể thay đổi những loại trái cây và những mẫu sữa thường xuyên để đỡ bị chán. làm nhanh 1 cốc sinh tố dinh dưỡng bằng cách: trộn 1 cốc nước ép trái cây, cắt nhỏ 1/2 chén trái cây và sữa chua, 1/2 cốc đậu nành. Cốc sinh tố trái cây này đã chứa lượng protein hoàn chỉnh giúp bạn hoạt động hàng giờ mà không mệt mỏi đó.
    - Bánh sandwich bơ đậu phộng:
    một cái bánh sandwich bơ đậu phộng là 1 nguồn dinh dưỡng cất đa dạng protein, carbohydrate và kali. Theo một nghiên cứu năm 2006 trong "Tạp chí của Hiệp hội Quốc tế về Dinh dưỡng thể thao” cho biết: 1 lượng vừa phải protein trong thực phẩm này rất với lợi cho cơ thể của bạn trước lúc tập gym giảm cân.
    Protein đóng vai trò quan yếu trong việc hình thành và giúp săn chắc cơ bắp của bạn. Bơ đậu phộng đột nhiên được làm cho từ những dòng hạt, cung cấp chất béo tư nhiên cho thân thể. hài hòa bánh sandwich giàu protein và bơ đậu phộng cung ứng năng lượng dồi dào nhưng vẫn ko gây béo cho cơ thể chính bạn.

    Bánh quy điểm tâm sản xuất một lượng calo đủ để tập luyện
    - Ngũ cốc và sữa:
    một cốc ngũ cốc không tuyến phố sở hữu sữa như là thực phẩm tẩm bổ, nạp năng lượng chào ngày mới. các cái sữa sở hữu lợi cho tim bao gồm: sữa hạnh nhân, sữa đậu nành, sữa gạo, sữa bò và sữa dừa. Chọn ngũ cốc khiến cho trong khoảng ngũ cốc nguyên hạt mà không phổ quát thêm tuyến phố. Thêm một đôi mẫu hạt hoặc một ít hoa quả cắt nhỏ cho cốc ngũ cốc thêm thắm thiết hương vị và dinh dưỡng hơn.

    các điều cần tránh:

    - ko bao giờ được ăn thức ăn đựng phổ thông chất béo trước khi luyện tập. Bởi chất béo sẽ làm cho bao tử bạn tiêu hóa trong khoảng từ dẫn tới tình trạng chậm chễ, đầy đặn, tức bụng và thậm chí gây ra chuột rút trong khi luyện tập.
    - nếu bạn ko với thời gian để ăn trước khi tập Gym, bạn với thể uống nước nhưng vẫn phải ăn ít ra một số carbs dễ tiêu hóa như: bánh mì nướng, ½ ổ bánh mì tròn, một ly trái cây, hoặc một quả chuối để cung cấp cho nhiên liệu cơ thể của bạn.
    Ẳn gì sau khi tập gym giảm cân?

    Sau khi sắm ra ăn các gì trước lúc đi đến phòng tập gym, phổ quát người tự hỏi nên ăn gì sau khi tập luyện.
    lúc thân thể của bạn mất phần nhiều năng lượng thì cần phải tiếp nhiên liệu cho nó. Điều quan yếu nhất cần làm sau khi tập gym chính là bù nước. Bạn thường mất khoảng 4 ly nước trong mỗi giờ tập thể dục, mang tức là bạn nên cố gắng uống ít nhất hai lít nước càng sớm càng thấp sau lúc tập luyện để tăng tốc độ phục hồi. Uống đa dạng hơn giả dụ bạn đổ mồ hôi rộng rãi.
    lúc lên kế hoạch gì để ăn sau khi tập dượt của bạn, hãy nhớ đừng quá tận tình có các calo. Thay vì ăn khoảng 50% lượng calo bạn đốt cháy từ tập tành thì những bữa ăn nên sở hữu khoảng 60% carb, 25% protein và không quá 15% chất béo.
    Trên đây là những lời khuyên về chế độ ăn uống trước lúc bắt đầu 1 buổi tập gym giảm cân. Chúc bạn giảm cân thành công lúc tập gym với chế độ ăn uống khoa học.
    xem thêm: http://suckhoetv.com/giam-can/thuc-don-cho-nguoi-tap-gym-giam-can/ hoặc http://suckhoetv.com/giam-can/
  2. manhhainguyen

    manhhainguyen Thành Viên Mới

    Joined:
    6 October 2017
    Messages:
    5
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    Occupation:
    nhân viên
    Location:
    hà nội
    Cảm ơn bạn vì bài chia sẻ hãy kết hợp các phương pháp trên với một ly chocolate slim để tăng thêm hiệu quả nhé. Đây là một sản phẩm có chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của nga có tác dụng loại bỏ mỡ thừa, làm giảm cảm giác thèm ăn, cung cấp năng lượng cho bạn giúp thay thế cho bữa ăn hàng ngày. Nếu có những thắc mắc hay ý kiến về chocolate slim có tốt không bạn có thể liên hệ với chuẩn rồi nhờ tư vấn, giải đáp thêm về sản phẩm này nhé

    [​IMG]
    phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên với sản phẩm chocolate slim​

Share This Page

Users Viewing Thread (Users: 0, Guests: 0)